GIỚI THIỆU VỊ TRÍ MẶT BẰNG CĂN HỘ MẪU TIỆN ÍCH TIN TỨC VIDEO HÌNH ANH THỰC TẾ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN LIÊN HỆ
Online: 119 | Truy cập: 16149020
Hotline: 1900 6958

Tập đoàn Hưng Thịnh: Hệ sinh thái bất động sản tối ưu và bền vững

Ngày đăng: 10/06/2020 | Số lượt đọc: 9972
 
  16 lượt thích

Hưng Thịnh đã cơ bản vượt qua khó khăn bằng cách đồng hành và thích nghi với thị trường”, chia sẻ mới đây của Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Nguyễn Đình Trung đã minh chứng rõ nét cho sự phát triển bền vững của Hưng Thịnh. Ở giai đoạn thử thách cam go nhất của thị trường, Tập đoàn Hưng Thịnh đã có bước xoay chuyển tình thế, tái cấu trúc toàn diện để thích nghi và bứt phá mạnh mẽ.

Lấy bất động sản làm hạt nhân phát triển hệ sinh thái


Mô hình hệ sinh thái doanh nghiệp đã xuất hiện từ lâu và nhanh chóng nở rộ thành một “làn sóng” trong hầu hết mọi lĩnh vực kinh tế. Trong ngành bất động sản, nếu như trước đây, mỗi công ty chỉ chuyên biệt một lĩnh vực như đầu tư phát triển quỹ đất, xây dựng, thiết kế kiến trúc, lắp đặt nội thất… thì hiện nay, quy mô của các công ty trong ngành đã mở rộng hơn rất nhiều với đa dạng ngành nghề, cung ứng các sản phẩm và dịch vụ liên quan một cách đồng bộ và khép kín hơn. Các doanh nghiệp có xu hướng mở rộng đầu tư các công ty thành viên ở những lĩnh vực phụ trợ cho hoạt động chính nhằm mục tiêu tạo lập một hệ sinh thái toàn diện. Đây được xem là bước đi mang tính chiến lược để các doanh nghiệp bất động sản tối ưu hóa nguồn lực và gia tăng giá trị cho khách hàng.


Là một trong những doanh nghiệp bất động sản đi đầu với xu hướng hệ sinh thái, từ nhiều năm trước đây Hưng Thịnh đã phát triển 3 lĩnh vực chính: đầu tư, xây dựng và hệ thống phân phối. Hệ sinh thái ban đầu này đã giúp Hưng Thịnh phát triển lớn mạnh vượt trội, có nhiều lợi thế cạnh tranh riêng biệt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Năm 2019, Hưng Thịnh tiếp tục nghiên cứu và triển khai chiến lược mới phát triển hệ sinh thái toàn diện hơn đi vào chiều sâu và chiều rộng của ngành nghề cốt lõi với các tiêu chí: tăng tính đa dạng và tiện ích cho từng sản phẩm cũng như dự án, giảm giá thành, giảm chi phí giao dịch, minh bạch và hiệu quả cho tất cả các khách hàng và đối tác, áp dụng tối đa sự phát triển của khoa học và công nghệ vào hoạt động điều hành, kinh doanh của Tập đoàn.


Theo đó, Hưng Thịnh chính thức chuyển đổi thành mô hình Tập đoàn, với ngành nghề cốt lõi là bất động sản, mở rộng đầu tư trên nhiều lĩnh vực khác nhau, với mong muốn đáp ứng nhiều nhu cầu hơn của khách hàng. Hệ sinh thái trước đây đã được hoàn thiện và mở rộng ra nhiều lĩnh vực: Phát triển dự án bất động sản, Đầu tư phát triển hệ sinh thái, Tổng thầu thi công và xây dựng, Công nghệ cho hệ sinh thái và Giao dịch bất động sản – Platform; tương ứng vai trò quan trọng của 5 công ty thành viên chủ lực: Hưng Thịnh Land – Hung Thinh Investment – Hung Thinh Incons – Hung Thinh Technology – PropertyX (Platform).

 



Hệ sinh thái bất động sản tối ưu và bền vững của Tập đoàn Hưng Thịnh

 

Sau khi tái cấu trúc toàn diện, Tập đoàn Hưng Thịnh chuyển giao toàn bộ mảng đầu tư, kinh doanh và phát triển các dự án bất động sản cho Hưng Thịnh Land với hàng trăm dự án có tổng quỹ đất hơn 4.500ha, hơn 50.000 sản phẩm nhà ở lên đến cả trăm triệu m2 sàn xây dựng. Sự kiện này đã đánh dấu bước đổi mới mạnh mẽ và phát triển chuyên nghiệp, vượt trội của Hưng Thịnh Land. Các dự án do Tập đoàn và Hưng Thịnh Land đã và đang song hành, cũng như các dự án do Hưng Thịnh Land phát triển trong thời gian tới không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn hiện diện ở các khu vực nhiều tiềm năng khác như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Hà Nội và các tỉnh thành khác.


Với tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh, Tập đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Land cùng các công ty thành viên sẽ phát huy tối đa năng lực nhằm tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và lợi ích thiết thực cho Quý Khách hàng và Đối tác khi tham gia vào chuỗi sinh thái để cùng nhau phát triển bền vững”, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ.


Hung Thinh Investment, thành viên trong Tập đoàn, có nhiệm vụ đầu tư mở rộng hệ sinh thái với việc quản lý, mua bán - sáp nhập và thành lập các thành viên bổ trợ cho các hoạt động cốt lõi của Tập đoàn bao gồm: các công ty nghiên cứu, sản xuất vật liệu mới; các đơn vị quản lý và khai thác tài sản sau đầu tư; các đơn vị cung cấp các tiện ích, dịch vụ cho cư dân ở các dự án của Hưng Thịnh…

Thiết lập vị thế mới với chuyển đổi số


Covid-19 đã giáng một đòn nặng nề vào nền kinh tế, ảnh hưởng ở tất cả ngành nghề là điều không thể phủ nhận. Đặc biệt, dịch bệnh khiến cả cung và cầu bất động sản gián đoạn trong những tháng đầu năm 2020, mọi hoạt động mua bán tập trung hầu như đình trệ. Cũng bởi lẽ đó, nhiều cách thức giao dịch mới trên thị trường đã bắt đầu được thiết lập, thúc đẩy các doanh nghiệp triển khai chuyển đổi số mạnh mẽ hơn giai đoạn trước. Xác định được tầm quan trọng của số hóa – một xu thế không thể đảo ngược, Hưng Thịnh đã kịp thời đầu tư vào công nghệ, đưa các ứng dụng mới vào vận hành quản trị cũng như tương tác với khách hàng trong thời gian gần nhất.


Là hạt nhân công nghệ cao của hệ sinh thái, Hung Thinh Technology đóng vai trò thiết yếu trong công cuộc tái cấu trúc và chuyển đổi số hóa của Hưng Thịnh. Đồng thời là đơn vị chủ động nghiên cứu, phát triển các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản như: giải pháp nhà thông minh (Smart home), đô thị thông minh (Smart city) để gia tăng giá trị cho các dự án và cả các nền tảng giao dịch trực tuyến (platform). Mới đây, việc ứng dụng công nghệ smart home cao cấp của Schneider Electric vào dự án Grand Center Quy Nhon, cho phép điều khiển các thiết bị điện trong căn hộ bằng phần mềm trên điện thoại một cách tiện lợi và an toàn đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Khi yêu cầu của thị trường ngày càng cao, mỗi căn hộ không chỉ là nơi để ở, mà phải trở thành không gian trải nghiệm khác biệt thì sự đầu tư kịp thời vào công nghệ của những nhà phát triển dự án sẽ là bước đi mang tầm chiến lược.


Bên cạnh đó, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn bật mí: “Nắm bắt xu thế ứng dụng công nghệ hiện đại trong kinh doanh bất động sản, chúng tôi đang hợp tác đầu tư và sáng tạo nền tảng platform với ý tưởng mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam”. Khởi đầu từ đội ngũ bán hàng tinh nhuệ của Hưng Thịnh, vốn được xem là lực lượng môi giới hùng hậu nhất thị trường phía Nam với 1.200 chuyên viên tư vấn và hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô ở nhiều tỉnh thành, platform này hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho toàn bộ thị trường bất động sản Việt Nam, hướng đến mở rộng sang các thị trường tiềm năng khác.

 


Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh


 
Mở rộng hợp tác – Gia tăng chuỗi giá trị


Nói về chiến lược hợp tác trong bất động sản, Hưng Thịnh được xem là cái tên đình đám với hàng loạt cú “bắt tay” lịch sử trên thị trường M&A. Từ năm 2013, Hưng Thịnh đã bắt đầu tìm kiếm các đối tác đang đầu tư dở dang nhưng thiếu vốn triển khai để cùng “hồi sinh” dự án. Trong suốt nhiều năm qua, cả những lúc thị trường sôi động hay khó khăn, chiến lược này đã trở thành vũ khí lợi hại của Tập đoàn Hưng Thịnh với hàng loạt khu căn hộ tạo nhiều tiếng vang như: Richmond City (Bắt đầu bàn giao từ tháng 1/2020), Moonlight Boulevard (bàn giao vào tháng 1/2020), SaigonMia (bàn giao vào tháng 8/2019), Moonlight Residences (bàn giao vào tháng 7/2019), 9View Apartment (bàn giao vào tháng 5/2019), Moonlight ParkView (bàn giao vào tháng 12/2018), Lavita Garden (bàn giao vào tháng 9/2018), Florita (bàn giao vào tháng 3/2018), Sky Center (bàn giao vào tháng 11/2017), Vung Tau Melody (bàn giao vào tháng 8/2017),… cùng nhiều dự án đang trong giai đoạn thi công xây dựng như: Lavita Charm, Q7 Boulevard, Q7 Saigon Riverside Complex, Quy Nhon Melody…

 


Khu căn hộ SaigonMia tọa lạc tại khu Trung Sơn sầm uất

 

Hiện tại, bên cạnh việc tiếp tục sử dụng thế mạnh sẵn có để thực hiện các thương vụ M&A, Tập đoàn Hưng Thịnh đang đẩy mạnh ký kết hợp tác với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực như Samsung, Hitachi, FPT… Các đối tác này sẽ giúp Hưng Thịnh có thể tận dụng lợi thế từ hệ sinh thái sản phẩm phong phú của đối tác, đồng thời xây dựng những dịch vụ kết hợp các ưu điểm vượt trội của nhau, với mục đích cuối cùng là đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí và hiệu quả.
Song song đó, Hưng Thịnh cũng đang chuẩn bị những chiến lược kinh doanh mới khi tiến hành làm việc với các đơn vị quản lý vận hành khách sạn uy tín trên thế giới để phát triển các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết, Cam Ranh, Quy Nhơn… ấp ủ cho ra thị trường những sản phẩm mang màu sắc riêng của Hưng Thịnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.  Đồng thời, tăng cường hợp tác toàn diện với các trường đại học lớn, mở đầu là Đại học Bách khoa TP.HCM với mục tiêu ứng dụng tri thức, khoa học tiên tiến vào các dự án cũng như nghiên cứu, đưa ra các giải pháp đột phá cho ngành xây dựng Việt Nam. Đặc biệt, việc hợp tác với các trường đại học hàng đầu còn giúp Hưng Thịnh đón đầu nguồn lao động trẻ, chất lượng để phục vụ phát triển dài hạn.

 


Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác toàn diện với Đại học Bách Khoa TP.HCM ngày 26/2/2020

 

Diện mạo mới – Tương lai mới


Cùng với bước chuyển đổi mô hình kinh doanh sang hệ sinh thái bất động sản, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới, áp dụng từ tháng 6/2020 nhằm mang đến hình ảnh mới mẻ hơn nhưng vẫn kế thừa trọn vẹn những giá trị mà Hưng Thịnh đã dày công xây dựng.

 


Tập đoàn Hưng Thịnh giới thiệu nhận diện mới

 

Tiếp nối hình ảnh hoa mai năm cánh, tượng trưng cho ngũ phúc, logo mới “Hoa Hưng Thịnh” được thiết kế tươi mới hơn, mạnh mẽ hơn với 2 lớp chuyển động khép kín và bắt nguồn từ “tâm”. Lớp thứ nhất là các cánh hoa ở trung tâm, tượng trưng cho chuyển động nội lực của doanh nghiệp. Lớp thứ hai là các cánh hoa xung quanh chuyển động sáng tạo, phát triển và đóng góp xây dựng xã hội, bắt nguồn từ sứ mệnh của Tập đoàn – lấy cộng đồng làm trung tâm cho mọi hoạt động kinh doanh.


Năm cánh hoa tinh tế, uyển chuyển mềm mại như một dòng chảy xuyên suốt, không giới hạn, tạo thành một khối tổng thể đại diện cho những giá trị cốt lõi của Tập đoàn: Uy tín, Tận tâm & Chuyên nghiệp, Đổi mới & Sáng tạo, Hiệu quả và Chia sẻ. Đây còn là sự thể hiện cho khát vọng vươn tầm, hướng đến tương lai và những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.


Đại dịch Covid-19 xét ở mặt tích cực không khác gì một “loại thuốc thử liều cao” để thử thách sự kiên trì của các doanh nghiệp, khi phải vượt qua khó khăn mà không có bất kỳ sự chuẩn bị hay dự đoán nào. Và Tập đoàn Hưng Thịnh, với kinh nghiệm 18 năm phát triển, cùng tinh thần năng động, đổi mới không ngừng, đã và đang nhanh chóng thích nghi với trạng thái “bình thường mới” chưa có tiền lệ này. Không dừng lại ở đó, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục bước những bước đi vững chãi để luôn khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn đầu ngành trên thị trường bất động sản Việt Nam, tiến tới tầm nhìn khu vực và quốc tế.

 

Tin liên quan:
https://cafef.vn/tap-doan-hung-thinh-he-sinh-thai-bat-dong-san-toi-uu-va-ben-vung-20200609124700214.chn
https://nhipcaudautu.vn/bat-dong-san/tap-doan-hung-thinh-he-sinh-thai-bat-dong-san-toi-uu-va-ben-vung-3335360/

 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đến thăm và chúc mừng Tập đoàn Hưng Thịnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày đăng: 11/10/2019

Chiều ngày 9/10/2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm trụ sở Tập đoàn Hưng Thịnh và chúc mừng Ban Lãnh đạo Tập đoàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đại gia đình Hưng Thịnh thắt chặt tình đoàn kết - We Are One trong chuyến hành trình “Hung Thinh Refreshing Days 2019”

Ngày đăng: 25/09/2019

Tiếp nối tour tham quan Quy Nhơn - Bình Định được tổ chức thành công vào tháng 4 vừa qua dành cho hơn 1.000 CBNV PropertyX, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục tổ chức hành trình kết nối dành cho gần 1.000 CBCNV...

“Đêm hội trăng rằm” lung linh và rực rỡ cho gần 3.000 em nhỏ tại các khu căn hộ của Tập đoàn Hưng Thịnh

Ngày đăng: 15/09/2019

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường”. Cứ mỗi độ thu về, giai điệu rộn ràng của câu hát vang lên như đánh thức cả bầu trời ký ức tuổi thơ tươi đẹp đang ngủ...

PropertyX trao tặng gần 500 chuyến du lịch Hồng Kông cho CBNV tại Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh quý II/2019

Ngày đăng: 08/08/2019

Nhằm tổng kết lại hoạt động kinh doanh Quý II/2019 và vinh danh những cá nhân cũng như tập thể có thành tích kinh doanh xuất sắc, chiều ngày 07/8/2019 tại hội trường Grand Ballroom – Trung tâm hội nghị...

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 28,5 tỷ đồng cho chương trình biển đảo tại 2 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hoà

Ngày đăng: 02/08/2019

Ngày 1 và 2/8/2019 vừa qua, tại Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân - Căn cứ Long Sơn (TP.Vũng Tàu), Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 8 tỷ đồng cho tập thể cán bộ, chiến sĩ 15 Nhà giàn; đồng thời tại Bộ...

Tập đoàn Hưng Thịnh và PropertyX nhận 4 giải thưởng tại “Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018”

Ngày đăng: 01/07/2019

Ngày 29/6 vừa qua, Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018 đã diễn ra trang trọng tại khách sạn White Palace, TP.HCM. Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh và Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) – đơn vị thành...

Tập đoàn Hưng Thịnh lần thứ 4 liên tiếp đón nhận giải thưởng Top 10 Nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam

Ngày đăng: 03/06/2019

Ngày 31/5/2019 vừa qua, trong chương trình trao giải BCI Asia Awards 2019 Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top Ten Developers - 10 Nhà đầu tư hàng đầu. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tập...

PropertyX tổng kết hoạt động kinh doanh Quý I cùng quyết tâm cao cho mục tiêu chinh phá thành công năm 2019

Ngày đăng: 18/05/2019

Nhằm tổng kết lại hoạt động kinh doanh trong 3 tháng đầu năm và vinh danh những cá nhân cũng như tập thể có thành tích kinh doanh xuất sắc, chiều ngày 16/5/2019 tại hội trường Grand Ballroom – Trung tâm...

Tập đoàn Hưng Thịnh lần thứ 5 liên tiếp tài trợ và đồng hành cùng Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019

Ngày đăng: 17/05/2019

Từ ngày 11/5 đến 14/5 vừa qua tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra tuần lễ Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019. Sự kiện Festival năm nay được tổ chức quy mô với nhiều hoạt động đặc sắc,...

Tập đoàn Hưng Thịnh bàn giao 50 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Vĩnh Long

Ngày đăng: 10/05/2019

Ngày 08/5/2019 vừa qua, tại tỉnh Vĩnh Long, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tổ chức thăm hỏi và bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là 50 căn nhà đã được...

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án Moonlight Residences . Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đăng ký
ÂM THANH
FACEBOOK
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
HOTLINE: 1900 6958
Hung Thinh Corp tự hào là một trong những doanh nghiệp
bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.
Với lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản
từ đầu tư, xây dựng, phân phối... những năm qua, Công ty đã liên tục gặt hái
nhiều thành công và khẳng định uy tín vững chắc trên thị trường.
Hung Thinh Land hiện là nhà phân phối bất động sản
mạnh nhất phía Nam. Với hệ thống 6 sàn giao dịch quy mô lớn
cùng đội ngũ hơn 700 chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm,
Hung Thinh Land sẽ đem đến cho Quý Khách hàng
những sản phẩm tốt nhất.
Công ty Cổ phần HƯNG THỊNH INCONS đóng vai trò quan trọng
trong hệ thống các công ty thành viên của Hung Thinh Corp.
Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, công nhân lành nghề,
Công ty luôn hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng của các công trình.
Nagecco là công ty tư vấn xây dựng được thành lập từ năm 1975
và sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu. Với hơn 40 năm kinh nghiệm
trong các lĩnh vực: Giám sát thi công công trình, quản lý dự án, tư vấn đấu thầu,
lập dự án đầu tư, thi công xây dựng nền móng,…Nagecco là thương hiệu uy tín
với nhiều công trình tiêu biểu và mọi sản phẩm tư vấn đều được kiểm tra
chất lượng theo một quy trình thống nhất trước khi chuyển giao cho khách hàng.
Căn hộ A1, 2 phòng ngủ, diện tích 75,11m2
Căn hộ A2, 2 phòng ngủ, diện tích 65,96m2
Căn hộ A5, 2 phòng ngủ, diện tích 65,96m2
Căn hộ A6, 2 phòng ngủ, diện tích 65,96m2
Căn hộ A12, 2 phòng ngủ, diện tích 65,96m2
Căn hộ B15, 2 phòng ngủ, diện tích 65,96m2
Căn hộ B14, 2 phòng ngủ, diện tích 64,28m2
Căn hộ B9, 2 phòng ngủ, diện tích 65,96m2
Căn hộ B8, 2 phòng ngủ, diện tích 65,96m2
Căn hộ B7, 2 phòng ngủ, diện tích 66,17m2
Căn hộ B12A, 1 phòng ngủ, diện tích 49,42m2
Căn hộ A3, 1 phòng ngủ, diện tích 49,09m2
Căn hộ A4, 3 phòng ngủ, diện tích 89,28m2
Căn hộ A7, 2 phòng ngủ, diện tích 68,23m2
Căn hộ A8, 2 phòng ngủ, diện tích 69,69m2
Căn hộ A11, 2 phòng ngủ, diện tích 67,96m2
Căn hộ B10, 2 phòng ngủ, diện tích 68,23m2
Căn hộ B11, 2 phòng ngủ, diện tích 69,69m2
Căn hộ B1, 2 phòng ngủ, diện tích 71,59m2
Căn hộ A10, 2 phòng ngủ, diện tích 64,15m2
Căn hộ A10-S, 1 phòng ngủ, diện tích 52,88m2
Căn hộ A9, 2 phòng ngủ, diện tích 67,40m2
Căn hộ B2, 2 phòng ngủ, diện tích 67,40m2
Căn hộ B3, 2 phòng ngủ, diện tích 65,60m2
Căn hộ B4, 2 phòng ngủ, diện tích 67,40m2
Căn hộ B5, 2 phòng ngủ, diện tích 67,40m2
Căn hộ B12, 2 phòng ngủ, diện tích 67,40m2
Căn hộ B6, 2 phòng ngủ, diện tích 61,32m2
Căn hộ A14, 2 phòng ngủ, diện tích 72,32m2
Căn hộ A12A, 2 phòng ngủ, diện tích 62,21m2
Căn hộ B16, 2 phòng ngủ, diện tích 61,77m2
Nhà phố thương mại LK2-02, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-03, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-04, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-05, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-06, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-07, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-08, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-09, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-10, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-11, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-12, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-13, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-14, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-15, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-16, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-17, diện tích 87,50m2
Nhà phố thương mại LK2-18, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-19, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-20, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-21, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-22, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-23, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-24, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-25, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-26, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-27, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-28, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-29, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-30, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-31, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK2-32, diện tích 112,50m2
Nhà phố thương mại LK1-1, diện tích 182,51m2
Nhà phố thương mại LK1-2, diện tích 193,87m2
Nhà phố thương mại LK1-3, diện tích 197,28m2
Nhà phố thương mại LK1-4, diện tích 200,68m2
Nhà phố thương mại LK1-5, diện tích 339,44m2
Nhà phố thương mại LK2-01, diện tích 116,65m2
Nhà phố thương mại LK2-33, diện tích 151,09m2